รีวิว ร้านซูชิเทพๆ Sushi Hana

ต้องบอกก่อนว่า ไม่มีใครมาจ้างเขียน ถึงแม้จะอยากก็ตาม ฮาาา คือบังเอิญผ่านเลยได้มีโอกาสแวะไปทาน มันเป็นความโชคดีจริงๆ เพราะเจอของเด็ดแถวบ้าน

ร้าน Sushi Hana สาขาราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 อยู่ติดถนนราชพฤกษ์ เลยจากเดอะคริสตอลพาร์คมาเล็กน้อย ร้านตั้ง stand alone มีที่จอดรถด้านหน้าพอสมควร

image

ตัวร้านเป็นอาคารรูปตัวแอล ที่นั่งน่าจะประมาณ 30 โต๊ะไม่เกินนี้ หมวยเลือกนั่งทานที่เคาน์เตอร์ซูชิ เพราะชอบดูเชฟ สร้างสรรศิลปะบนจาน

image

ชื่อร้านก็บอกแล้วว่า ขายซูชิเป็นหลัก ดังนั้นคอปลาดิบ ลูบปากได้เลย เพราะที่นี่พูดได้เลยว่า ปลารสชาติสุโค่ยมว๊ากกก เหมือนกินที่ญี่ปุ่นจริงๆ

image

เมนูส่วนใหญ่เป็นซูชิหน้าต่างๆ ที่เด็ด เห็นจะเป็น ซูชิฟรัวกรา หรือ ซูชิตับห่าน ซึ่งหมวยไม่ได้สั่งหรอก แต่มีรูป เพราะเชฟเสริฟผิด เราสั่งซูชิหน้าปลาไหล ดีนะที่ถ่ายรูปอย่างเดียว ถ้าเผลอทานเข้าไป กระเป๋าฉีกแน่ เพิ่งต้นเดือนเองแต่สตางค์หมดแล้ว แหะๆ

image

ราคาซูชิ มีตั้งแต่คำละ 100 บาท จนถึง หลักพันแบบเซ็ตเมนู โดยเมนูจัดเป็นเซ็ตน่ากินไปซะหมด หมวยเลือกสั่ง ข้าวหน้าปลาดิบรวม ตามสภาพกระเป๋าสตางค์วันนั้น TwT

image

ไม่น่าเชื่อ มันเป็นข้าวหน้าปลาดิบรวม ที่ ข้าวน้อยกว่า ปลา … เอาจริง… ไม่ได้โม้ คือ กินปลาเหลือ ข้าวหมดก่อน งิ คุณภาพปลาก็สด หวาน อร่อย ไม่มีกลิ่นคาวเล้ย นุ่มฝุดๆ (แค่คิดน้ำลายก็สอแล้วอ่าา)

image

เห็น พนักงาน ถือ Sushi Edo น่ากินโฮก วางซูชิเป็นคำๆ ไล่เป็นชั้นตามรสชาติและชนิดของปลา เพื่อให้ซึมซับรสชาติอาหารได้เต็มที่ คนสั่งแทบทุกโต๊ะเลย (วันที่เก๊าไปไม่ลดราคา เดือนมกรา เหลือ 282 บาท งึ้ดๆๆ ครั้งหน้าเจอกัน ฮึ่ม)

Booking.com

sushi hana menu

เมนู ที่สั่งทานเพิ่ม ไข่หวานย่าง จัดมาอย่างงาม โรยหน้าด้วยไข่กุ้งสีส้มรสชาติก็ทำให้ปลื้มปริ่มเหมือนกัน

image

ซูชิหน้าปลาไหล ของเรามาและ แหมๆ ถ้าฟาดฟรัวกราไปเมื่อกี้เราก็คงไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะกินจริงๆ หน้าตามันคล้ายกันมว๊าก ถ้าให้ฟรัวกราฟรีนี่จะดีงามพระรามเก้ามากมาย

image

ต่อด้วย ข้าวหน้ากุ้ง (เลือกแบบสุกเพราะผู้ชายไม่ทานของดิบ เสียดายแทนจริงจริ๊ง)

image

เพิ่มโอเมก้า 3 ให้ก้านสมอง ผู้ชายเลือกทาน แซลมอนย่างซีอิ้ว คือ ความแตกต่างมันคือ คุณภาพเนื้อปลา ขนาดข้าวญี่ปุ่นเปล่ายังอร่อยเลยอ่า เว่อร์เนอะ แต่ติดใจจริงๆ

image

sushi hana promotion2

สิริรวมมื้อนี้ ทานไป 1,400 บาท ราคาไม่มี VAT และ Service Charge ค่าอาหารอย่างเดียวเลยจ้า ส่วนตัวก็ค่อนข้างแพงสำหรับปลายเดือนอย่างเน้ แต่คุณภาพอาหารสมราคา ถ้าจะให้ดีมากกว่านี้ คือ หาโปรโมชั่นแล้วไปกิน 555 งกอ่ะ แต่ก็อยากกินของอร่อย

sushi hana promotion

ยกนิ้วให้เลย เงินเดือนออกแล้วเจอกัน คุณค่าที่พุงคู่ควร ขับรถไปกินเลยนะ รับรองไม่ผิดหวัง พุงอ้วนๆของเค้าการันตี

สาขาของ ซูชิฮานะ พร้อมเบอร์ตามนี้นะคะ หรือสามารถเช็คโปรโมชั่นต่างๆของทางร้านได้ที่ Facebook/SushiHanaThailand/

📌Rama III 089-569-1212
📌Paradise 083-032-4943
📌SuanLuang 085-681-4241
📌Hana Plus Rama III 085-681-4238
📌Hana Plus Bangna 098-2816513
📌Ratchapruek 098-8293216
📌Watcharapol 085-681-4232
📌Rayong 085-681-4237
📌Porto Chino 092-2676735

#Iamtraveller

เครดิตภาพโปรโมชั่น จาก FB/SushiHanaThailand

>
Facebook